A. Thành phần, số lượng hồ sơ |
A. Thành phần hồ sơ 1. Thông báo về việc đăng ký hoạt động chi nhánh/ văn phòng đại diện (mẫu quy định); 2. Quyết định của hội đồng quản trị về việc đăng ký hoạt động chi nhánh/ văn phòng đại diện (mẫu tham khảo); 3. Biên bản họp hội đồng quản trị về việc đăng ký hoạt động chi nhánh/ văn phòng đại diện (mẫu tham khảo); 4. Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh/ văn phòng đại diện (mẫu tham khảo); 5. Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu chi nhánh/ văn phòng đại diện: Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu; 6. Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ (mẫu tham khảo); 7. Mục lục hồ sơ (ghi theo thứ tự trên). 8. Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác). 9. Giấy ủy quyền để thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp (Tải về tại đây). B. Số lượng hồ sơ: 01 bộ |
|
B. Thời hạn giải quyết |
03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ | |
C. Kết quả thực hiện |
– Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh/ văn phòng đại diện nếu hồ sơ hợp lệ; – Thông báo về việc sửa đổi, bổ sung hồ sơ nếu hồ sơ chưa hợp lệ |
|
D. Lệ phí |
|